GIẢI PHÁP ĐỂ BỚT CĂNG THẲNG !!!


 Khi nghe rất nhiều về sự gia tăng căng thẳng trong cộng đồng và khách hàng. Và không có gì ngạc nhiên! Đó là một căng thẳng rất lớn trên cơ thể bạn để đi qua thời tiết này và nó có thể có tác động lớn đến trạng thái cảm xúc của bạn.

Bạn đã có một chiến lược để xử lý căng thẳng bạn chưa ? Tại Nofer-Euroking tìm cách tiếp cận toàn diện để xử lý căng thẳng trên cơ thể. Hôm nay Nofer-Euroking muốn nói về một vài lợi ích của việc ngâm mình trong bồn tắm.


Bạn có biết rằng có một hệ thần kinh giao cảm trong cơ thể bạn. Phản ứng dây thần kinh giao cảm hoạt động khi tâm trí bị cảm giác đang trong tình trạng căng thẳng. Trong phản ứng dây thần kinh giao cảm cho phép cơ thể ở trong trạng thái thư giãn làm tăng hoạt động của ruột và tuyến và thường được gọi là trạng thái nghỉ ngơi và tiêu hóa.

Một trong những lợi ích chính của việc tắm mà bạn sẽ nhận thấy ngay là nó làm tăng phản ứng dây thần kinh cảm giác. Đây là lý do tại sao bạn cảm thấy thư giãn và trẻ hóa sau khi tắm.

Lợi ích thứ hai của việc tắm là nó cho phép cơ thể tăng tuần hoàn máu và giúp mở các mạch máu nhỏ cũng được gọi là mao mạch. Điều này giúp cơ thể mang nhiều máu hơn và do đó nhiều chất dinh dưỡng hơn vào tế bào và cũng giúp loại bỏ các chất thải chuyển hóa từ hệ thống của nó.


­­
Thứ ba ảnh hưởng đến bồn tắm trên cơ thể là áp suất và lực nổi tạo ra sự khác biệt lực hấp dẫn trong cơ thể chúng ta, làm giảm áp lực lên hệ thống xương và cơ như khớp và gân - ảnh hưởng toàn thân.

Về cơ bản mà không có tất cả những thuật ngữ kỹ thuật ngâm trong bồn tắm của bạn không chỉ tốt cho tâm hồn mà còn có một số hiệu ứng tuyệt vời trên cơ thể. Và nếu bạn đang tìm kiếm để bắt đầu cơ thể của bạn trong tự chữa bệnh cho bạn hoặc bạn chỉ muốn thêm một chút sang trọng để ngâm mình.


Previous
Next Post »