Phòng tắm vách kính Nofer có ưu điểm gì?

PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH NOFER

Trong cuộc sống hiện đại, phòng tắm vách kính Nofer đã không còn là sảm phẩm xa lạ với nhiều người. Hãy cùng Nofer Việt Nam tìm hiểu vài điều thú vị về loại phòng tắm này.

Phòng tắm vách kính là gì?

Là phòng tắm được bao bọc bởi các tấm kính cường lực lại với nhau bằng các phụ kiện như con sỏ kẹp kính, bát gá, gioăng… theo những kiểu dáng phong phú, đa dạng.

Cấu tạo của phòng tắm vách kính Nofer

Khung phòng tắm vách kính được làm từ hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện không có trần hoặc có trần tùy vào đặc điểm phòng tắm và mong muốn của bạn. Phòng tắm có trần không thích hợp cho những căn nhà có trần thấp vì tạo cảm giác rằng không gian căn phòng dường như thấp xuống. Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện giữ cho khung phòng tắm không bị han gỉ, chống bám bẩn trong môi trường nóng ẩm.
Đế được làm từ ba loại vật liệu phổ biến là acrylic, composite, sợi nhựa tổng hợp. Những chất liệu này cùng có tính chất chung là khó phai màu, chịu lực và chịu nhiệt cao, chống trơn trượt, trầy xước. Bởi vì trong phòng tắm là nơi có nhiều nước, ẩm ướt, dễ trượt các chất liệu đảm bảo an toàn cho con người trong khi sử dụng luôn được chúng tôi ưu tiên. Và khả năng tạo kiểu dễ dàng của các chất liệu nên chúng tôi đưa ra nhiều lựa chọn về mẫu mã sản phẩm cho cả người tiêu dùng.
Những tấm kính cường lực là vật liệu chủ yếu tạo nên vẻ đẹp cuốn hút bề ngoài lẫn độ bền bỉ của phòng tắm vách kính. Kính sử dụng cho phòng tắm vách kính dày từ 0,8 mm đến 1,2 mm. Với kính đã được cường lực và độ dày như vậy, bạn không những có được một chiếc phòng tắm bền chắc mà còn được tận hưởng không khí ấm áp bên trong khi đang trải qua những ngày đông lạnh, tận hưởng sự mát lạnh của nước trong những ngày hè oi bức. Ngoài khả năng chịu va đập mạnh ra, kính còn có ưu điểm nữa là khi bị vỡ sẽ tạo thành những mảnh nhỏ không cạnh sắc gây nguy hiểm cho người xung quanh.
Bên cạnh đó, còn có những phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như tay nắm, vắt khăn, bản lề được làm từ kim loại không bám bẩn. Gioăng từ, con sỏ kẹp kính, định vị kính tường, keo silicon,… làm khít những kẽ hở, đảm bảo nước trong phòng tắm không bị văng ra ngoài trong quá trình.

Phân loại phòng tắm vách kính

Phân loại theo kiểu dáng

- Phòng tắm vách kính thẳng: Phù hợp với nhà tắm rộng, vuông vức, có thể một mặt giáp tường hoặc bốn mặt đều làm từ kính. Với thiết kế hiện đại và tinh tế, kiểu dáng phòng tắm kính thẳng có thể thay thế hoàn toàn cho các dạng vách tường ngăn, vách gỗ, hoặc những vật liệu khác…
- Phòng tắm vách kính uốn cong: Nếu đặc điểm của kính là mạnh mẽ, hiện đại thì vẫn chưa thuyết phục được người dùng vì chưa có tính mềm mại. Nhưng với kính cong lại hoàn toàn khác. Phòng tắm vách kính uốn cong là một giải pháp tuyệt vời cho những không gian đầy nữ tính.
- Phòng tắm vách kính vát góc: là kiếu phòng tắm được khá nhiều người lựa chọn hiện nay vì tận dụng được những diện tích không sử dụng của căn nhà và mang lại nét thẩm mỹ cho không gian của chủ nhân.

Phân loại theo kiểu mở

- Phòng tắm vách kính cửa trượt: đáp ứng yêu cầu tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính cửa trượt là những lựa chọn thông minh cho người dùng.
- Phòng tắm vách kính cửa quay (90o, 180o, 135o…): Tùy thuộc vào diện tích không gian và nhu cầu của người sử dụng mà ta sẽ lựa chọn những thiết kế thích thích hợp vừa tạo sự sang trọng lẫn tiện nghi.

Ưu điểm của phòng tắm vách kính Nofer

Giữ cho không gian sạch sẽ, khô ráo. Hãy tưởng tượng, chuyện gì sẽ đến với sàn gỗ của gia đình bạn khi mỗi ngày nó đều bị nước từ phòng tắm thấm vào? Phòng tắm vách kính sẽ là giải pháp tối ưu trong trường hợp này, vừa mang lại không gian hiện đại, vừa đảm bảo sàn nhà không bị ướt, bẩn.
Vì được làm chủ yếu từ kính cường lực, phòng tắm vách kính không gây mất tầm nhìn của bạn. Hơn nữa, còn mang lại cho ngôi nhà không gian rộng rãi, thoáng mát hơn.
Và vật liệu kính cường lực không thể không đảm bảo an toàn cho bạn trong khi tận hưởng những phút giây thư thái. So với kính thường, kính cường lực có độ bền cao, không dễ dàng nứt, rạn, vỡ, gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Bạn đang còn băn khoăn gì mà không mang về cho gia đình mình một chiếc phòng tắm vách kính Nofer ngay nào?
Previous
Next Post »