PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH



 Trong cuộc sống hiện đại, có nhu cầu tắm sang trọng, một số cung cấp một không gian tắm độc lập. Hầu hết các phòng tắm đều dễ dàng cho chúng tôi, khả năng khác nhau và tiết kiệm không gian.
Giới thiệu về sự dễ dàng và bất lợi của hầu hết các phòng tắm:
1. Ưu điểm của việc lắp đặt
Phòng tắm là một lợi thế của việc cài đặt dễ dàng. Sân khấu rất lộn xộn, phòng tắm có thể được cài đặt và sử dụng trực tiếp. Miễn là việc sử dụng các đường ống có thể được dễ dàng, do đó làm giảm lãng phí tài nguyên.
2. Các chức năng đa dạng
Hầu hết các bồn tắm không chỉ là nhìn chung mà còn rất bắt mắt, nhưng cũng có thể tinh tế hơn. Và vòi hoa sen trong nhà có nhiều chức năng, như tắm, massage, phòng xông hơi ướt, lớp học và điều khiển máy tính, có thể lướt sóng, thưởng thức các bữa tiệc âm nhạc, nghe nhạc khi tắm thật sự mong muốn.
3. Giá cao hơn
Hầu hết các phòng tắm có thể được đề cập đến như là một sản phẩm của thời đại, sự khôn ngoan của khách hàng và kết quả sáng tạo. Đây là một đồ nội thất cao cấp, vì vậy giá cao chứng minh rằng lớp học có mặt trong nhà của bạn.
So sánh các phòng tắm bình thường phân chia
Theo bề ngoài khác nhau, được chia thành: phòng tắm đứng góc góc, màn hình tắm.
1. Phòng tắm góc đứng
Trong khoảng hình vuông, cung, đến cấu trúc của cửa trượt để vào phòng tắm đại quát, có góc để vào hoặc tầm nã cập đơn lẻ.
2. Bồn tắm
Tắm chung có dạng hình trong khoảng rút ngắn, hoặc gấp đa dạng lần.
3. Cấu trúc
Trong khoảng dạng hình như hình vuông, hình cung. Được chia thành cửa trượt
- Ưu điểm: góc để vào, tính năng lớn nhất là bạn có thể dung phải chăng hơn diện tích phòng tắm giảm thiểu, mở mang
- Nhược điểm: hơi nhỏ, sự thiếu lưu thông không khí.
4. Cài đặt trong phòng tắm
Được lắp đặt giữa tường, một phần của không gian tắm. Các mô hình luôn thể ích có điểm cộng của cấu trúc đơn giản và cấu trúc dễ dàng, và phù hợp có một phòng tắm có một chiều rộng hẹp.

Chọn lựa phòng tắm chung

1. Phần khuông của cabin phòng tắm được khiến bằng hợp kim nhôm mạ crôm đẳng cấp, chắc chắn, là điểm đặc sắc về thẩm mỹ của sản phẩm.
2. Vách ngăn kính bao loanh quanh cabin tắm được bề ngoài bằng kính cường lực tempered hai lớp, an toàn dày 5mm được cung cấp tôi theo công nghệ mới nhất.
3. Phần đế vách phòng tắm kính được khiến bằng chất liệu nhựa Acrylic siêu bền, đẳng cấp. Đây là các chất liệu chuyên dung cho bồn tắm cao cấp, chống ố vàng, độ đàn hồi cao, chịu lực, chịu nhiệt, chống suôn sẻ trượt, chống xước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh….
4. Bề ngoài góc hình cánh quạt của cabin tắm vách kính tạo bắt mắt độc đáo và tiết kiệm không gian cho phòng tắm gia đình bạn. Đây là sản phẩm vách tắm kính có kích thước trung bình phù hợp lắp đặt có mọi không gian phòng tắm vừa hoặc lớn
5. Bề ngoài cửa lùa (cửa gạt) dễ dàng gian và có bề ngoài đẹp.
6. Dùng cabin tắm vách kính ngăn nước bắn ra ngoài khi mà tắm giữ cho không gian phòng tắm luôn sạch sẽ, vệ sinh. Bên cạnh đó, nó còn giúp cơ thể bạn được giữ ấm khi tắm vào mùa đông giá lạnh.
7. Vách kính đẹp, bí quyết âm, bí quyết nhiệt phải chăng, tạo nên vẻ đẹp đương đại và đẳng cấp cho cho công trình của bạn.
8. Vách kính an toàn cao: nguyên liệu kính có khả năng chiu được va đập mạnh, khi bị đổ vỡ sẽ thành đa dạng hạt nhỏ không sắc cạnh không gây thương tổn, khi mà chậm tiến độ
9. Các cái kính thường đổ vỡ ra thành các mảnh sắc nhọn
10. Cabin phòng tắm có cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thản, không chiếm diện tích của phòng tắm, trong suốt nên không giảm thiểu tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.
Đặc biệt phần đế, phần khung và kính cabin tắm không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất dễ dàng khi vệ sinh phòng tắm.
Nhãn hàng Nofer Việt Nam luôn đem đến sự tin tưởng, đẳng cấp, quý mến sản phẩm trong lòng các bạn. Sản phẩm cực độ có bắt mắt Dubai.

Previous
Next Post »