BỒN TẮM MASSAGE JACUZZI CÓ CHỨC NĂNG LÀM NÊN LỊCH SỬ LOÀI NGƯỜI

BỒN TẮM MASSAGE JACUZZI CÓ CHỨC NĂNG LÀM NÊN LỊCH SỬ LOÀI NGƯỜI

Lịch sử của bồn tắm massage

Lịch sử bồn tắm massage đã có từ những năm 1900 đã xuất hiện những bồn tắm massage mang tên Jacuzzi. Khi những người dân Ý di dân sang một vùng đất mới để lập nghiệp, thì họ đã mang theo công thức làm nên bồn tắm massage Jacuzzi với sáng chế cực thông minh là làm những ống dẫn nước cực mạnh để chữa trị bệnh như đau lưng, nhức mỏi, đau lưng, thấp khớp, thư giãn thần kinh.
Một người lớn tuổi rất khổ sở về căn bệnh nhức mỏi cơ thể thì họ đã đưa ra ý rằng hãy sử dụng bồn Jacuzzi giúp cơ thể giảm đau. Sau đó, chức năng của chiếc bồn tắm massage được vang đi xa đến tai khách hàng.
Đến năm 1968, bồn tắm massage jacuzzi thế hệ thứ ba có tên là Roy thay hệ thống bơm đứng có nhiều vòi phun bằng hệ thống bơm – phun nhiều vòi ngang bằng bơm cuốn vòng, thiết kế phổ biến trong bồn tắm jacuzzi ngày nay.
Jacuzzi thực ra chính là tên danh hiệu thương mại của một loại bồn tắm nước nóng. Nó  là một bồn tắm lớn hoặc hồ bơi nhỏ đầy nước nóng sử dụng cho thủy liệu pháp, thư giãn hay giải trí. Một số bồn có lỗ xịt nước mạnh mẽ cho mục đích massage. Bồn tắm nước nóng đôi khi còn được gọi là spa.
Bồn tắm Spa JacuzziBồn tắm Spa massage Jacuzzi

Chất liệu ngọc trai của bồn tắm massage Jacuzzi

Chiếc bồn tắm massage ngọc trai acrylic hiện đại nhất , sang trọng nhất và đẳng và các đặc tính cấu tạo  Bồn tắm Acrylic “Ngọc” được làm bằng chất liệu nhựa cẩm thạch nhân tạo với rất nhiều tính năng ưu việt so với các sản phẩm bồn tắm thông thường hiện nay . Loại bồn tắm massage Jacuzzi ngọc trai acrylic được sản xuất với 7 lớp chất liệu , dày gấp 3 – 4 lần so với bồn tắm nhựa thông thường , tạo độ bền lý tưởng và có tác dụng giữ nhiệt lâu hơn . Lớp phủ ngọc trai trong và bóng mịn tạo nên vẻ đẹp sang trọng , không bám bẩn , chống cháy và trầy xước ở mức tối đa.
Thời điểm hiện nay, Acrylic ngọc trai là chất liệu cao cấp và sang trọng nhất và được nhập khẩu từ Malaysia. Điểm để đánh bật các chất liệu khác là khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng cực tốt, tính thẩm mỹ cao với những đường vân ngọc trai to và đẹp. Bồn tắm Nofer là một trong những thương hiệu sử dụng chất liệu cao cấp này.
Bồn tắm Spa JacuzziBồn tắm massage Spa Jacuzzi

Tính năng của bồn tắm massage Spa Jacuzzi của NOFER Việt Nam

Bồn tắm massage được sản xuất bằng chất liệu cao cấp.
Khung và chân đế bồn massage được làm bằng inox chắc chắn, không gỉ giúp bạn yên tâm khi sử dụng và gia tăng tuổi thọ của bồn trong nhiều năm.
Với thiết kế tinh tế, sang trọng từ các mắt massage, sục khí, độ sâu bồn phù hợp cộng với bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt, gối đầu bằng chất liệu cao su, sẽ dịu êm như đang nằm trên giường và thư giãn một cách tuyệt đối.
Hệ thống bơm massage, bơm tăng áp và hệ thống sen tắm, vòi cấp nước, thoát nước được thiết kế hợp lý và được sử dụng hài hòa khi tắm.
Hệ thống điều khiển chuyên nghiệp dành riêng cho SPA của công ty Balboa (Hoa Kỳ) hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.
Hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố.
Loại bồn tắm Spa Jacuzzi cao cấp với thể tích cực lớn, là không gian thư giãn thoải mái cho tất cả thành viên trong gia đình bạn.
Bồn tắm Spa JacuzziBồn tắm massage Spa Jacuzzi

Các loại bồn tắm massage Spa Jacuzzi

Bồn tắm massage Jacuzzi đang được rất nhiều khách hàng ưa dùng. Nên có nhiều kích thước phù hợp với số lượng thành viên cho gia đình mình.
Bồn tắm massage Jacuzzi Nofer SPA – 007 với kích thước 2070x2070x920 mm thuộc loại bồn spa cao cấp thể tích lớn, là không gian thư giãn thoải mái cho 03 người trong gia đình bạn.
Bồn tắm massage Jacuzzi Nofer SPA – 008 với chiều dài 5700x2200x1380 mm là loại bồn tắm massage dài nhất của hãng NOFER Việt Nam. Nó có thể chứa được khoảng 6 đến 7 người. Phù hợp gia đình của bạn và cho những bữa tiệc gia đình.

Giới thiệu thương hiệu bồn tắm massage Nofer

Bồn tắm massage Nofer là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam và Thế giới. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.
Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế  sử dụng sản phẩm của Euroking – Nofer.
Previous
Next Post »