THIẾT BỊ VỆ PHÒNG TẮM HOÀN HẢO

THIẾT BỊ VỆ PHÒNG TẮM HOÀN HẢO

VÒI NƯỚC

Vòi nước là thiết bị vệ sinh thông dụng và luôn luôn hiện diện trong mỗi căn nhà, mỗi nhà vệ sinh. Hiện nay vòi nước được đa dạng hóa về chất lượng, nhãn hiệu, kích thước, các loại van khác nhau nhằm để đóng và mở nước. Vòi nước thường được đặt trong phòng tắm, để cung cấp nước cho bồn tắm, bồn rửa mặt. Được lắp đặt tại khu giặt đồ, khu vực bếp để rửa chén, nấu ăn…

Hiện nay, ở nhiều nơi sang trọng hay các trung tâm thương mại thì sử dụng vòi nước tự động là điều tất yếu. Vòi nước tự động là dạng vòi nước trang bị cảm biến và cơ chế mở van là đưa tay vào gần vòi thì nước sẽ tự động mở. Sử dụng những vòi nước tự động nhằm giảm thiểu đươc lượng nước và giảm sự lây lan gây bệnh truyền nhiễm. Hoặc là cung cấp nước cho vật nuôi, sự hiện diện của chúng cho phép nước chảy. Khi ra khỏi nhà không cần quan tâm rằng đã tắt vòi nước.

VÒI SEN


Vòi sen là thiết bị dùng để phun nước phục vụ cho việc tắm rửa, vệ sinh cá nhân. Con người phát minh ra vòi sen với lợi ích tuyệt vời như khả năng kích thích huyệt đạo, hỗ trợ tuần hoàn máu lưu thông và tạo ra sức khỏe tốt. Ngày càng phát triển cho đến một lúc nào đó sen cây ra đời.
Sen cây là loại sản phẩm được chế tạo vượt bậc được vài năm qua. Tắm rửa với nước ấm từ đỉnh đầu nhằm giúp bạn giảm stress công việc hay chữa bệnh viêm xoang cho mũi.
Nếu sở hữu một bộ sen cây trong phòng tắm thì chủ nhà được xem là thiết bị vệ sinh bắt kịp xu hướng thời đại hiện nay.

MÁY TẮM NƯỚC NÓNG


Thời tiết se se lạnh, việc tắm nước nóng là nhu cầu hết sức bình thường. Nhưng nhiều người lại không biết rằng nước nóng dù làm cơ thể sạch sẽ hơn, xua tan mệt mỏi, nhưng theo cơ địa của một số người thì việc tắm máy nước nóng sẽ trở nên gây hại đến sức khỏe bản thân bạn.
Thay vì tắm với nước lạnh thì máy tắm được xem là thiết bị vệ sinh cao cấp này có công dụng là tạo ra một dòng nước ấm với mức độ khác nhau. Nó giúp chúng ta tránh những bệnh như cảm cúm, đau bụng kinh, đau khớp, tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa, làm sạch răng…

BỒN CẦU


Điều hiển nhiên rằng là mỗi gia đình đều phải có bồn cầu để phục vụ vệ sinh cá nhân cho bản thân.
Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh nhà tắm thì mẹo nhỏ này sẽ rất hữu ích và giúp nhà tắm của bạn trở nên sáng bóng và sạch sẽ. Cách tốt nhất là bạn nên vệ sinh thường xuyên để bụi bẩn không đọng lại. Như sử dụng cho giấm và muối để tẩy rửa và diệt khuẩn.

BỒN TẮM


Thiết bị vệ sinh bồn massage Nofer sẽ đưa nước lên ống dẫn phun nước vào trong bồn từ cửa dẫn tạo thành thác nước tuần hoàn, cho bạn trải nghiệm như thác nước tự nhiên. Thác nước hình vòng tròn như một dòng suối diệu kỳ, lúc mạnh mẽ, lúc êm ái nhẹ nhàng massage cơ thể bạn.
Cường độ thác nước thay đổi từ lớn nhất đến nhỏ nhất rồi lại lớn nhất. Máy bơm công suất 3 HP kết nối giữa hệ thống tạo thác và các vòi phun ở xung quanh. Ấn nút ở bảng điều khiển để tắt chế độ điều chỉnh cường độ thác nước bất cứ khi nào bạn muốn. Hãy tận hưởng những chế độ khác nhau của thác nước. Khi cường độ thác nước ở mức lớn nhất thì hệ thống vòi phun ở thành bồn ở mức nhỏ nhất.
Bảng điều khiển đặc biệt, mới lạ với đường viền bằng thép sáng bóng, tinh tế, hiện đại.
Hai chiếc gối thanh lịch, êm ái, thoải mái. Hãy tựa đầu lên gối, và dòng nước sẽ nhẹ nhàng trôi từ trên cổ xuống khắp cơ thể, cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.
Hệ thống chống giật và chống rò rỉ điện đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.

SPA


Với thiết kế tinh tế, sang trọng từ các mắt massage, sục khí, độ sâu bồn phù hợp cộng với bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt, gối đầu bằng cao su mềm bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và an toàn khi tận hưởng cảm giác thư giãn trong bồn tắm spa và đây là thiết bị vệ sinh nhập khẩu.
Hệ thống massage, tăng áp và hệ thống sen tắm, vòi cấp nước, thoát nước được thiết kế hợp lý và được sử dụng hài hòa khi tắm.
Hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố.
Bồn tắm massage SPA thuộc loại bồn spa cao cấp thể tích lớn, là không gian thư giãn thoải mái cho người thân trong gia đình bạn.
NOFER VIỆT NAM luôn mang đến những cái đẹp nhất, tinh tế nhất và sang trọng nhất cho khách hàng có nhu cầu hướng tới cái đẹp, hiện đại của cuộc sống hiện nay. Hãy nghiên cứu một số vật dụng cần có cho gia đình hiện đại của chính bạn.


Previous
Next Post »