VÀI BÍ QUYẾT ĐỂ PHÒNG TẮM GỌN GÀNG, TINH TƯƠM

Phòng tắm là nhu cầu cấp thiết chẳng thể thiếu trong đời sống con người, từ căn  villa cao cấp tới căn nhà cấp 4 bình dân. Nhưng việc bài trí hợp lý, chỉ những sáng kiến tinh tế mới thấy được điều này. Tính thuận tiện, thích hợp tính thẩm mỹ luôn cần được sự chu đáo của “chủ nhà” trước khi hoàn công.
Bồn tắm Massage - Thương hiệu Nofer Việt Nam

Thứ nhất, phòng tắm cần được khoáng đãng, ánh sáng chan hòa, giảm thiểu ẩm thấp…vì là nơi các loại vị khuẩn hoạt động. Chính bởi thế cần chọn nơi thoáng mát, xúc tiếp mang ánh sáng để dễ lưu thông không khí. Cũng tạo ra cảm giác sạch sẽ, khô ráo, đảm bảo việc thoát nước chóng vánh. đôi khi ẩm thấp sẽ dễ dẫn tới muỗi nên cần kiểm soát phòng tắm cho bản thân và gia đình bạn.
Thứ 2, đừng thiết kế phòng tắm quá rộng lớn. Chỉ cần diện tích vừa đủ cho quá trình dùng trong gia đình bạn. Đừng thiết kế quá lớn mà bừa bộn. Hãy thiết kế như thế nào để tiết kiệm được diện tích và tiện dụng lau chùi phòng tắm.
Phòng tắm vách kính - Thương hiệu Nofer Việt Nam

Thứ ba, về việc phong thủy phòng tắm nên chú ý tới một số vấn đề như sau: cửa không được đối diện bất cứ phòng nào trong ngôi nhà hoặc đối diện sở hữu giường của bạn.
Thứ tư, nên xây dựng phòng tắm trong phòng ngủ. nếu như không gian đủ diện tích nên mẫu mã bên trong. tương tự thì các thành viên trong gia đình không phải đi quá xa vì nhu cầu rất to.
Phòng tắm vách kính - nhãn hàng Nofer Việt Nam , sao phải như vậy ? Vì là nơi thường xuyên xảy ra ẩm ướt nên gạch cũng dễ xảy ra trượt, nên chọn màu sáng, hoa văn đơn thuần. những thiết bị phòng tắm như : bồn tắm, phòng xông hơi, phòng tắm vách kính, bồn cầu… Nên chọn các sản phẩm chất lượng tốt nhấtcác đồ vật này sử dụng hằng ngày.
Phòng xông hơi đa năng - Thương hiệu Nofer Việt Nam


Phòng xông hơi đa năng - thương hiệu Nofer Việc ứng dụng nó vào ngôi nhà của bạn sẽ mang đến cho bạn một không gian xuất sắc nhất. nhãn hiệu NOFER VIỆT NAM luôn tới sự thoả thích, thoáng đãng, thư giãn cho gia đình bạn
Previous
Next Post »