Chưa đến 20 ngàn đồng đã có được mùi thơm nức mũi

Những gì tự nhiên sẽ tốt hơn nhân tạo, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe. Thường thì phòng tắm sẽ được trang bị những viên long não hay những chai xịt phòng tạo mùi hương. Tuy nhiên, chúng là những thứ được làm từ hóa chất. Vì thế chúng ta nên sử dụng những sản phẩm tự nhiên để thay thế chúng nhé.
Phòng tắm vách kính LV-17


Từ xa xưa, dân gian đã lưu truyền cách diệt mùi hôi trong phòng tắm và cách này thì không tốn quá nhiều chi phí nhưng được các gia đình áp dụng rất hiệu quả.

Chỉ cần một quả thơm và cây nến thì phòng tắm hay bất cứ cái căn phòng nào khi đặt vào sẽ thơm ơi là thơm. Hãy trải nghiệm, chỉ tốn chưa đến 20 ngàn đồng thì nhà cửa được thơm tho.

Bạn cần chuẩn bị một quả thơm chưa gọt, một cây nến. Bạn dùng con dao mũi nhọn khoét trái thơm đến khi nào lấy được hết ruột ra ngoài (phần này đừng bỏ nhé, chúng ta có thể dùng ăn tươi hoặc uống). Sau đó đặt cây nến vào bên trong trái thơm.Phải bỏ toàn bộ vào bên trong trái thơm và chọn nến làm từ sáp mật ong là tốt cho sức khỏe nhất.
Phòng tắm vách kính LV-32
Hơi nóng sẽ giúp hương của quả nến tỏa ra khắp phòng tắm.Mùi hương cực kỳ dễ chịu,an toàn cho sức khỏe mà được sử dụng trong thời gian dài, khoảng 3 ngày nếu bạn dùng quả thơm còn xanh.Mỗi ngày chỉ cần thắp nến từ 5 phút đến 15 phút thì sẽ thơm toàn bộ phòng tắm ngôi nhà của bạn. 
Previous
Next Post »